Bạn có sản phẩm tương tự?Đăng bán
49,000đ
Nhận sản phẩm như mô tả. Hoặc nhận tiền hoàn. Thông tin thẻ của bạn được bảo mật và không được chia sẻ với người bán.
Quyển sách giúp bạn: Có kiến thức dựa trên phân tích dữ liệu về cách chi tiêu của khách hàng và ba nhóm khách hàng chủ lực: giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng Thông qua nhiều ví dụ thực tế để biết cách thúc đẩy hiệu quả thông qua gắn kết khách hàng tại mỗi điểm tiếp xúc trên suốt hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số Định nghĩa lại hoạt động gắn kết, bao gồm tiếp thị lấy con người làm trung tâm, tạo ra thảo luận giữa các khách hàng và các chiến lược đa kênh. Tìm hiểu hoạt động tiếp thị theo một cách hoàn toàn mới trông có vẻ choáng ngợp, nhưng với mô hình để áp dụng trong Tiếp thị 4.0, bạn có thể nhanh chóng xử trí thành công vấn đề luôn có tầm quan trọng - ấn tượng của khách hàng.
CÔNG TY TNHH OREKA VIỆT NAM,Địa chỉ:Số nhà B2.25 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội,Điện thoại:090.4433.126
MSDN: 0109460213,Nơi cấp: Phòng Đăng Ký Kinh Doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội - Ngày cấp: 17/12/2020