Bạn có sản phẩm tương tự?Đăng bán
165,000đ
Nhận sản phẩm như mô tả. Hoặc nhận tiền hoàn. Thông tin thẻ của bạn được bảo mật và không được chia sẻ với người bán.
Đây không chỉ là một cuốn sách mà còn là nguồn tài liệu liên tục cho bất kỳ ai muốn nâng cao dịch vụ khách hàng của mình lên mức cao nhất có thể. Donna rút ra kinh nghiệm sâu rộng của mình khi làm việc với các công ty để tạo ra dịch vụ thảm đỏ. Cuốn sách này thuộc về bàn làm việc của mọi nhà lãnh đạo và trong tâm trí của bất cứ ai có tác động đến lòng trung thành của khách hàng." -- Barry Banther, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Món quà của nhà lãnh đạo "Dịch vụ khách hàng là công việc của mọi người. Đó không phải là một bộ phận. Đó là một triết lý. Cuốn sách xuất sắc này cung cấp cho bất kỳ ai, ở bất kỳ công việc nào, ở mọi quy mô công ty những ý tưởng để giúp bạn đạt được kết quả tốt ...Xem thêm
CÔNG TY TNHH OREKA VIỆT NAM,Địa chỉ:Số nhà B2.25 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội,Điện thoại:090.4433.126
MSDN: 0109460213,Nơi cấp: Phòng Đăng Ký Kinh Doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội - Ngày cấp: 17/12/2020