Bạn có sản phẩm tương tự?Đăng bán
79,000đ
Nhận sản phẩm như mô tả. Hoặc nhận tiền hoàn. Thông tin thẻ của bạn được bảo mật và không được chia sẻ với người bán.
"Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng" của Phạm Ái Minh là cuốn sách dành cho nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng, giúp họ nhận thức và tránh những sai lầm trong giao tiếp, từ đó nâng cao hiệu quả công việc và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. + Nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng + Tránh mắc những sai lầm phổ biến trong giao tiếp + Tăng hiệu quả bán hàng và phục vụ khách hàng + Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng + Nâng cao uy tín và thương hiệu doanh nghiệp
CÔNG TY TNHH OREKA VIỆT NAM,Địa chỉ:Số nhà B2.25 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội,Điện thoại:090.4433.126
MSDN: 0109460213,Nơi cấp: Phòng Đăng Ký Kinh Doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội - Ngày cấp: 17/12/2020