Bạn có sản phẩm tương tự?Đăng bán
104,250đ
Nhận sản phẩm như mô tả. Hoặc nhận tiền hoàn. Thông tin thẻ của bạn được bảo mật và không được chia sẻ với người bán.
Cuốn sách phân tích các chiến lược tâm lý để giúp chúng ta xử lý các tình huống hằng ngày sau cho cả mình lẫn đối phương đều đạt được lợi ích tối đa. Bi kịch của cái chung thương xuất phát từ việc một hoặc nhiều bên chiếm lấy lợi ích chung về làm của riêng, ví dụ như câu chuyện chiếc thìa. Nếu một người người lấy nhiều hơn một chút so với nhu cầu của mình thì không sao, nhưng nếu mọi người đều làm vậy và tặc lưỡi vì dù sao trên giá cũng còn nhiều, thì về sau này, thìa trên giá sẽ hết và tất cả mọi người đều chịu thiệt khi không còn chiếc thìa nào để dùng. Nếu trong trường hợp này, chiếc thìa được thay bằng những tài sản lớn hơn như tài nguyên thiên nhiên, môi trường,... thì hậu quả sẽ rất n...Xem thêm
CÔNG TY TNHH OREKA VIỆT NAM,Địa chỉ:Số nhà B2.25 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội,Điện thoại:090.4433.126
MSDN: 0109460213,Nơi cấp: Phòng Đăng Ký Kinh Doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội - Ngày cấp: 17/12/2020