Bạn có sản phẩm tương tự?Đăng bán
75,600đ
Nhận sản phẩm như mô tả. Hoặc nhận tiền hoàn. Thông tin thẻ của bạn được bảo mật và không được chia sẻ với người bán.
“Cuốn sách này chứa đựng tất cả bí quyết của tôi, từ các phương pháp giao tiếp hiệu quả và đáng tin cậy tôi đã học được qua nhiều năm phân tích và nghiên cứu giọng nói của các tiếp viên hàng không, các báo cáo chi tiết được công nhận trong công việc, cách tìm ra giọng điệu chính, cách tạo ra giọng nói thu hút và xây dựng “thương hiệu cá nhân” bằng cách nói chuyện và khí chất của riêng mình, cho đến công nghệ truyền thông trong thời đại gặp mặt từ xa.” - Lee Gyuhee “Chỉ cần làm việc tốt là được thôi sao? Phải giỏi cả việc giao tiếp nữa chứ!” SÁCH SẼ CUNG CẤP CHO BẠN NHỮNG KỸ THUẬT GIAO TIẾP HIỆU QUẢ DÀNH CHO NGƯỜI SỢ LỠ LỜI: 3 cách cải thiện siêu nhận thức về thói quen nói 4 cách backtra...Xem thêm
CÔNG TY TNHH OREKA VIỆT NAM,Địa chỉ:Số nhà B2.25 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội,Điện thoại:090.4433.126
MSDN: 0109460213,Nơi cấp: Phòng Đăng Ký Kinh Doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội - Ngày cấp: 17/12/2020