Oreka - Nền tảng mua bán đồ cũ vì một trái đất xanh hơn!
•
Cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng mô tả!
Bạn có sản phẩm tương tự?Đăng bán
90,000đ
Nhận sản phẩm như mô tả. Hoặc nhận tiền hoàn. Thông tin thẻ của bạn được bảo mật và không được chia sẻ với người bán.
- Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu. - Tác giả: Daryl Weber - Nhà xuất bản: Hồng Đức - Năm xuất bản: 2018 - Số trang: 382 - Hình thức bìa: mềm “Sản phẩm là cái mà doanh nghiệp tạo ra trong sản xuất, còn cái mà khách hàng chọn mua lại là thương hiệu. Sản phẩm có thể bị các đối thủ cạnh tranh bắt chước còn thương hiệu là tài sản riêng của doanh nghiệp. Sản phẩm nhanh chóng bị lạc hậu. Còn thương hiệu (nếu thành công) thì có thể còn mãi với thời gian.”
Số nhà B2.25 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội