Bạn có sản phẩm tương tự?Đăng bán
70,000đ
Nhận sản phẩm như mô tả. Hoặc nhận tiền hoàn. Thông tin thẻ của bạn được bảo mật và không được chia sẻ với người bán.
Sự thành công của bất kỳ tổ chức nào thực chất đều phụ thuộc vào một điều: Phân công công việc cho các thành viên một cách hiệu quả nhất để cùng tập trung hướng đến một mục tiêu chung. Giả sử tổ chức đã xác định mục tiêu và truyền tải được đến các thành viên, thì nhân viên trong tổ chức cần tập trung vào công việc của mình để cùng cố gắng. Nếu nhân viên của bạn không đóng góp vào mục tiêu đó, có lẽ họ đang không làm đúng phận sự! Cuốn sách Lãnh đạo giao việc đúng nhân viên làm việc xuất chúng chính là bí kíp vàng để sếp giao việc đúng - đủ - chuẩn - tốt mang lại hiệu quả cao. Nguyên tắc SIMPLE là gì? Nguyên tắc Simple (hướng đến sự tinh gọn, giản đơn, ai cũng thực hiện tốt) được thể hiện t...Xem thêm
CÔNG TY TNHH OREKA VIỆT NAM,Địa chỉ:Số nhà B2.25 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội,Điện thoại:090.4433.126
MSDN: 0109460213,Nơi cấp: Phòng Đăng Ký Kinh Doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội - Ngày cấp: 17/12/2020