Bạn có sản phẩm tương tự?Đăng bán
86,250đ
Nhận sản phẩm như mô tả. Hoặc nhận tiền hoàn. Thông tin thẻ của bạn được bảo mật và không được chia sẻ với người bán.
Nếu bạn là một người làm marketing, việc hiểu được điều gì khiến người ta phản ứng – thay vì điều họ nói với bạn – là vấn đề sống còn. Cuốn sách giúp chúng ta có một chuyến đi nhẹ nhàng, thông minh và dễ hiểu qua 25 nguyên tắc chính của khoa học hành vi. Richard Shotten đã nghiên cứu rất rộng để bạn không phải tìm hiểu thêm nữa, nhưng ông cũng dành sự tin tưởng tuyệt đối cho các nguồn thông tin của mình trong trường hợp bạn muốn tiếp tục nghiên cứu về bất kỳ chủ đề nào. Đây là một cuốn sách thú vị và cần thiết cho bất kỳ ai trong ngành marketing, đặc biệt là những người mới bắt đầu sự nghiệp. 25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng chủ yếu nhắm tới những chuyên gia đang làm...Xem thêm
CÔNG TY TNHH OREKA VIỆT NAM,Địa chỉ:Số nhà B2.25 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội,Điện thoại:090.4433.126
MSDN: 0109460213,Nơi cấp: Phòng Đăng Ký Kinh Doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội - Ngày cấp: 17/12/2020