Have a similar item?Sell yours
112,000đ
Receive your item as described. Or your money back. Your card information is never shared with sellers.
1. Đối tượng: Sách giống như tài liệu nhập môn cho việc xây dựng thương hiệu bản thân nơi công sở, rất thiết thực cho đối tượng là người đi làm, nhân viên văn phòng, công sở và rộng hơn là người muốn xây dựng thương hiệu bản thân để thành công trong cuộc sống. 2. Tóm tắt: Phần 1: Giới thiệu các thực tế mới trong môi trường công sở hiện đại hậu đại dịch. Các nguyên tắc chung khi xây dựng thương hiệu cá nhân: hiểu bản thân, trung thực, rõ ràng, tập trung vào giá trị có thể mang lại cho công ty. Phần 2: 10 chiến lược định vị thương hiệu bản thân hàng đầu (định vị theo hình mẫu như Nhà lãnh đạo, Kỹ sư, hoặc theo Thị trường, theo Di sản, vân vân), đi kèm các ví dụ và nghiên cứu trường hợp. P...Read more
OREKA VIETNAM LIMITED,Address:B2-25 Vinhomes Gardenia, Ham Nghi, Cau Dien Ward, Nam Từ Liêm District, Hanoi, Vietnam,Phone:090.4433.126
Business license number: 0109460213,Place of issue: Business Registration Department - Hanoi Authority for Planning and Investment- Date of issue: 17/12/2020