Sản phẩm mới đăng

Xem tất cả

Oreka - App mua bán đồ cũ vì môi trường

Mua và sử dụng đồ cũ là xu hướng tiêu dùng thông minh ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Không những mang lại lợi ích cho người bán - người mua, hình thức tiêu dùng này còn có những tác động tích cực đến môi trường.

Thông qua việc mua bán đồ cũ, người mua có thể sở hữu các sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với mức giá hấp dẫn, trong khi người bán có thể thanh lý các sản phẩm không sử dụng và thu lại được một khoản tiền. Hoạt động này còn giúp tăng vòng đời cho đồ cũ, qua đó góp phần giảm thiểu một lượng lớn rác thải ra môi trường.

Hướng tới mục tiêu tạo dựng một cộng đồng sống xanh, sạch và bền vững tại Việt Nam, Oreka - nền tảng mua bán đồ cũ vì môi trường đã được ra đời. Sứ mệnh của Oreka là giảm thiểu rác thải ra môi trường thông qua việc biến trải nghiệm mua bán đồ cũ trở nên thuận tiện, an toàn và hiệu quả.

Oreka - Trang mua bán đồ cũ có đảm bảo đầu tiên tại Việt Nam

Oreka là nền tảng thương mại điện tử chuyên về đồ cũ có đảm bảo đầu tiên tại Việt Nam, giúp quá trình mua bán đồ cũ trở nên thuận tiện và an toàn hơn. 

Thuận tiện: Oreka liên kết với các đơn vị vận chuyển, khi phát sinh đơn hàng, người bán chỉ cần đóng gói sản phẩm, đơn vị vận chuyển sẽ đến lấy và giao trực tiếp cho người mua. Qua đó, giúp tăng trải nghiệm mua bán của cả người mua và người bán, tối ưu hóa về thời gian, cũng như chi phí vận chuyển. Đặc biệt Oreka liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau, hỗ trợ khách hàng giao hàng toàn quốc.

An toàn: Oreka hỗ trợ việc thanh toán được đảm bảo, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng lừa đảo hoặc chất lượng sản phẩm không đúng như mô tả. Người mua có 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi báo cáo/khiếu nại và người mua sẽ được đảm bảo hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm không đúng như mô tả. Thông tin của khách hàng cũng được đảm bảo bảo mật tuyệt đối.

Với chính sách đảm bảo, Oreka trở thành nền tảng mua bán đồ cũ uy tín cho cả người bán và người mua!

Tải app Oreka để mua bán đồ cũ thuận tiện, an toàn và hiệu quả

Oreka là sàn thương mại điện tử hỗ trợ khách hàng mua bán đồ cũ đồng thời trên 2 nền tảng bao gồm trang web www.Oreka.vn và ứng dụng OREKA.

Song song với việc mua và bán sản phẩm đồ cũ trên website Oreka.vn, khách hàng có thể tải app OREKA và trải nghiệm những tiện ích bán hàng và mua sắm online ngay trên chiếc điện thoại của mình. 

Ứng dụng mua bán đồ cũ online Oreka (App OREKA) là ứng dụng mua sắm online được phát triển bởi Công ty TNHH Oreka Việt Nam giúp tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Ứng dụng OREKA cho phép bạn mua và bán hàng mọi lúc, mọi nơi.

  • Là người mua, bạn có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm đồ cũ chất lượng với mức giá hợp lý hơn nhiều so với sản phẩm mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dù bạn đang có nhu cầu mua bất kỳ mặt hàng đồ cũ nào từ sách cũ, thời trang nữ, đồ cho nam, đến các đồ điện tử cũ, đồ gia dụng cũ,... thì trên OREKA luôn có những sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt dành cho bạn.
  • Là người bán, bạn có thể tải ứng dụng OREKA để đăng sản phẩm đồ cũ không còn nhu cầu sử dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Ngoài ra, ứng dụng OREKA còn có những ưu điểm sau:

  • Giao diện app thân thiện, dung lượng tối ưu, dễ dàng sử dụng.
  • Mua sắm tiết kiệm hơn với những ưu đãi đặc biệt chỉ có trên ứng dụng.
  • Liên tục cập nhật các mã giảm giá, ưu đãi mới nhất.
  • Ứng dụng tích hợp công nghệ quản lý đơn mua và bán hàng tiện lợi trên cùng một tài khoản. Bạn sẽ vừa là người mua hàng, vừa là người bán hàng rất linh hoạt, dễ dàng.
  • Quản lý tài khoản, theo dõi trạng thái đơn giản dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi.

Tải App OREKA để góp phần bảo vệ hành tinh của chúng ta từ ngay hôm nay.

appstore image

google play image

Chương trình tặng điểm O2 cho thành viên!

Điểm O2 là điểm thưởng mà Oreka tặng cho cả người bán lẫn người mua tại Oreka sau mỗi một giao dịch thành công. Với điểm O2, bạn có thể tích luỹ điểm và sử dụng cho các giao dịch tương lai. Cứ mỗi 1,000 điểm O2 tương đương với 1,000 VNĐ.

Khi tải ứng dụng mua bán đồ cũ Oreka, bạn sẽ nhận ngay 10.000 điểm O2 tương đương với 10.000 VNĐ vào tài khoản mua sắm, dùng cho giao dịch trên Oreka. 

Điểm O2 có thời hạn trong vòng một năm. Khi bạn thanh toán đơn hàng trên Oreka bằng điểm O2 thì những điểm O2 cũ hơn sẽ được ưu tiên sử dụng  trước. Điểm O2 không thể chuyển đổi sang tiền mặt hoặc rút tiền.

Cho đồ - nhận đồ miễn phí trên Oreka: Góc 0 đồng

Bên cạnh các danh mục để mua bán các sản phẩm đồ cũ, Oreka còn dành riêng một không gian để người dùng có thể cho đi hoặc nhận các món đồ miễn phí trên “Góc 0 đồng”. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm đồ cũ chất lượng tốt với giá 0 đồng. 

Hướng dẫn mua hàng trên App OREKA VN

Sau khi tải App OREKA về điện thoại, bạn có thể tiến hành mua các sản phẩm đồ cũ dễ dàng chỉ với 4 bước hết sức đơn giản: 

Bước 1: Mở App OREKA

Bước 2: Tìm kiếm, lựa chọn những sản phẩm đồ cũ mà bạn muốn mua. Các danh mục mua sắm tại OREKA đã được chia nhỏ theo từng nhu cầu cụ thể của khách hàng như Sách, Đồ điện tử, Đồ gia dụng… Tùy theo nhu cầu của bản thân mà bạn có thể truy cập vào từng danh mục và tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Mẹo nhỏ: Khách hàng có thể gõ tên sản phẩm mà mình cần tìm lên ô tìm kiếm của ứng dụng để tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh nhất.

Bước 3: Tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi mua hàng. Mỗi sản phẩm được đăng tải trên App OREKA đều có hình ảnh cụ thể, được người bán mô tả về chất lượng, tình trạng mới cũ cũng như nguồn gốc xuất xứ... Khách hàng nên tìm hiểu kỹ các thông tin này trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Khi tìm được sản phẩm phù hợp bạn có thể Thêm vào giỏ hàng

Bước 4: Để mua hàng, bạn chỉ cần nhấn vào nút “Mua ngay” sau đó điền các thông tin theo hướng dẫn. 

Sau khi thanh toán xong, bạn chỉ việc thư giãn và chờ đơn vị vận chuyển giao hàng đến tận tay.

Mua bán đồ cũ online chưa bao giờ tiện lợi và dễ dàng đến thế. Còn chần chừ gì mà không tải App OREKA ngay hôm nay để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ Oreka!

Xem thêm  
logo footer

Oreka - Nền tảng mua và bán đồ cũ có đảm bảo tại Việt Nam.

  • Dù bạn cần bán hay muốn mua chúng tôi đều cung cấp một nền tảng hỗ trợ thật hiệu quả.
  • Nếu bạn là người bán, hãy thoải mái cùng Oreka giải phóng không gian, trao cho đồ đạc của mình một cuộc đời mới.
  • Nếu bạn là người mua, cứ tự tin với những lựa chọn mới, tối ưu và độc đáo hơn từ Oreka.
  • Hãy để Oreka đồng hành cùng các bạn trên hành trình xây dựng lối sống xanh, sạch, bền vững nhé!
mockup

Tải ứng dụng:

oreka-qr-code
app-store-icongoogle-play-store-icon
banner top footer

CÔNG TY TNHH OREKA VIỆT NAM,Địa chỉ:Số nhà B2.25 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội,Điện thoại:090.4433.126

MSDN: 0109460213,Nơi cấp: Phòng Đăng Ký Kinh Doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội - Ngày cấp: 17/12/2020

OrekaĐã đăng kí bản quyền
Hỗ trợ khách hàng: lienhe@oreka.vn