BlogCâu Chuyện Đồ Cũ"Tình yêu của tôi dành cho đồ 'Si'" - Câu chuyện đồ cũ

“Tình yêu của tôi dành cho đồ ‘Si'” – Câu chuyện đồ cũ

Tôi và lũ bạn có một sở thích, đó là tìm kiếm những món đồ tại chợ hàng si. Những món đồ đã qua sử dụng nhưng còn tốt và có 1-0-2.

Tình yêu đồ si đến với tôi trong một dịp công tác Hà Nội. Trời bỗng trở lạnh nên trên đường về khách sạn, thấy tôi run lẩy bẩy nhỏ em chở tôi tạt ngay vào hàng đồ si yêu thích của nó. Không biết có phải do lạnh quá hay không mà tôi lao vào những chồng quần áo không ngần ngại. Và rồi tôi đã có được chiếc áo phao trắng dài đến đầu gối, mặc luôn lên người tươi cười chạy ra khoe “chiến lợi phẩm” của mình. Sau khi nhận lại áo từ dịch vụ giặt ủi, tôi phải ngỡ ngàng vì độ mới của nó, trông không có vẻ gì là một chiếc áo hàng si cả. Tôi đã mặc chiếc áo đi khắp mọi nơi ở Hà Nội, như một người bạn che chở tôi qua những ngày gió lạnh ngoài Bắc. Một kỷ niệm với Hà Nội mà tôi không thể quên.

Giờ đây, chiếc áo phao đó vẫn là một trong những chiếc áo khoác yêu thích nhất và ấm nhất mà tôi có trong tủ. Chắc hẳn nó sẽ đồng hành cùng tôi nhiều lần nữa những ngày gió rét!

Oreka VN
Oreka VN
OREKA là nền tảng mua bán đồ cũ ra đời với mục đích giảm lượng khí thải carbon (phát thải CO2). Các bài blogs của Oreka tập trung vào việc giúp người đọc hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng "lối sống bền vững" và bảo vệ môi trường. Hãy cùng Oreka chung tay xây dựng một Trái Đất xanh hơn bạn nhé!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach