BlogSáchReview Truyện Tranh Black Clover Chi Tiết

Review Truyện Tranh Black Clover Chi Tiết

Black Clover có gì hay? Độc giả review truyện tranh Black Clover như thế nào? Cùng Oreka khám phá những điều thú vị về series truyện tranh nổi tiếng này trong bài viết dưới đây nhé.

Ai là tác giả của bộ manga Black Clover?

Tác giả của bộ manga Black Clover nổi tiếng là Yūki Tabata, sinh ngày 30 tháng 7 năm 1984.

Anh từng làm trợ lý do Toshiaki Iwashiro trước khi cho ra mắt bộ truyện của riêng mình.

Mặc dù chưa có quá nhiều tác phẩm của riêng mình, nhưng mỗi tác phẩm của anh đều có sức ảnh hưởng tốt và nhận được sự đón đọc của công chúng.

manga black clover
Tìm hiểu về tác giả của series manga Black Clover – Yūki Tabata

Năm 2011, tác giả Yūki Tabata giành giải Golden Future Cup với truyện tranh ngắn đầu tay – Hungry Joker. Sau đó, truyện ngắn này được chuyển thể thành một truyện dài và được phát hành trên tạp chí Weekly Shōnen Jump từ năm 2012 đến năm 2013. 

Black Clover là cuốn truyện manga thứ hai trong sự nghiệp viết truyện của Yūki Tabata. Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của anh đến với đông đảo bạn đọc hơn. Theo đó, tập truyện Black Clover đã bán được hơn 15 triệu bản in trên toàn cầu.

Trong bài viết này, cùng Oreka khám phá thêm những điều thú vị về cuốn sách này nhé.

Đọc thêm: Review Truyện Tranh Attack On Titan Chi Tiết

Truyện tranh Black Clover nói về điều gì?

Black Clover (có tên tiếng Việt là Cỏ ba lá đen) là một series manga nổi tiếng của tác giả Yūki Tabata. 

Bộ truyện kể về Asta – một cậu bé không có ma pháp trong thế giới thượng tôn phép thuật, và hành trình trở thành Vua Pháp sư của cậu nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Không chỉ lôi cuốn người đọc bởi những màn đấu ma pháp gay cấn, qua Black Clover, bạn đọc còn cảm nhận được tình yêu, tình bạn và tình đồng đội giữa các nhân vật trong truyện. Đặc biệt, hành trình trở thành Ma Pháp Vương của Asta còn gửi gắm thông điệp sâu sắc đến mỗi chúng ta về tinh thần kiên trì, nỗ lực không ngừng, và khuyến khích chúng ta khám phá tiềm năng của chính mình.

truyện black clover
Truyện tranh Black Clover nói về điều gì? (Nguồn: Sưu tầm)

Mặc dù được xuất bản từ năm 2015, nhưng cho đến nay, bộ truyện manga này vẫn thu hút rất đông đảo sự quan tâm của bạn đọc.

Cùng đọc Black Clover để khám phá những thử thách, chông gai hiểm trở mà Asta và những người bạn của cậu phải trải qua để trở thành Vua Pháp sư nhé.

Đọc thêm: Review Truyện Tranh One Punch Man Chi Tiết

Điều gì tạo nên sự thành công của Black Clover?

Tại sao Black Clover lại thu hút độc giả đến vậy? Cùng Oreka phân tích một vài yếu tố đóng góp vào sự thành công của bộ truyện này nhé.

  • Cốt truyện: Theo đó, Black Clover được đánh giá có cốt truyện logic và xây dựng khá kỹ lưỡng nhờ đó tạo ra một thế giới phép thuật bí ẩn, hấp dẫn. Bên cạnh đó, cốt truyện cũng có sự phát triển đa chiều, nhiều cú plot twist gây bất ngờ cho bạn đọc, qua đó giúp câu chuyện luôn ly kỳ và không gây ra cảm giác nhàm chán.
  • Minh họa: Nét vẽ tinh tế và tỉ mỉ tạo nên một thế giới phép thuật sinh động. Các nhân vật trong series cũng được thiết kế rất đặc biệt, mỗi nhân vật đều có những tính cách riêng, nhờ đó tạo được sự đa dạng và độc đáo cho bộ manga này.
  • Đề cao sức mạnh của sự đoàn kết và tình bạn: Đây được xem là một điểm nhấn trong bộ truyện này. Dù sở hữu tính cách và năng lực trái ngược như Asta và Yuno luôn hỗ trợ nhau trong hành trình trở thành Ma Pháp Vương. Cùng với đó, hệ thống các nhân vật phụ cũng đóng vai trò quan trọng vào sự phát triển của câu chuyện.
truyện tranh black clover
Điều gì tạo nên sự thành công của Black Clover?

Độc giả review truyện tranh Black Clover như thế nào?

Bạn đọc đánh giá sao về series truyện tranh Black Clover? Cùng Oreka tìm hiểu ngay nhé.

Chia sẻ về cảm nhận sau khi đọc tập đầu tiên, bạn đọc có nickname Marialena cho biết,

“Tôi thực sự thực sự thích tập đầu tiên này!!!! Nghệ thuật rất đẹp và mặc dù câu chuyện được so sánh với Naruto nhưng tôi nghĩ rằng bộ truyện có những đặc điểm riêng biệt.”

Bạn đọc Caleb Barber cũng chia sẻ, 

“Tôi rất thích cuốn sách này, nó kết hợp phép thuật giả tưởng và một nhân vật chính không giỏi những gì anh ta muốn trở thành. Sự phát triển của các nhân vật và thế giới được thực hiện thực sự tốt. Đây là một thế giới rất độc đáo và nguyên bản, nơi phép thuật là một kỹ năng bắt buộc, gần giống như mùi hương thứ 6, đó là một cách tuyệt vời để miêu tả phép thuật trong một cuốn sách. Tôi thích cách tác giả khiến nhân vật trở nên tệ về phép thuật nhưng đã vượt qua nó và trở thành một trong những người giỏi nhất về phép thuật. Đây là một câu chuyện tuyệt vời và tôi thực sự muốn giới thiệu nó cho những người hâm mộ Naruto và đặc biệt là những người hâm mộ Fairy Tail.”

Bạn đọc có nickname Just review truyện tranh Black Clover như sau,

“Black clover là một manga rất thú vị, và cuốn sách đầu tiên là một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc hành trình hoành tráng của Asta ra khỏi làng Hage.
Tôi đã xem và thích phần lớn các anime trước khi đọc cuốn này, nhưng khi thấy chúng bắt đầu dưới dạng manga khiến tôi thực sự vui.
Nhìn chung, một cuốn sách dễ đọc, thú vị và dễ đọc, đạt 5 sao.”

Tạm kết

Trên đây là một vài chia sẻ review truyện tranh Black Clover mà Oreka muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng, bài viết đã chia sẻ đến bạn nhiều thông tin và góc nhìn thú vị về series truyện tranh này.

Nếu bạn có thêm bất kỳ chia sẻ nào, đừng ngần ngại để lại bình luận để Oreka và mọi người cùng biết nhé.

Tìm mua nhiều truyện tranh sách cũ giá tốt khác trên Oreka.

Huy Kiều
Huy Kiều
Huy Kiều được bạn bè yêu mến đặt cho biệt danh là “Mọt sách mê viết lách". Huy là một mọt sách chính hiệu. Tủ sách cá nhân của anh chứa hơn 300 đầu sách, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó sách phát triển bản thân là loại sách mà Huy thích đọc nhất. Huy đọc sách ở mọi lúc mọi nơi, từ lúc đi học, đi làm cho đến những lúc rảnh rỗi ở nhà. Với Huy, sách là một nguồn tri thức vô tận và có thể giúp anh học hỏi được nhiều điều mới mẻ. Không chỉ là một người mê đọc sách, Huy còn có đam mê với viết lách. Các bài blog của Huy trên Oreka chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cá nhân về việc đọc sách, cũng như giới thiệu những cuốn sách hay đến với mọi người.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach