BlogSáchReview Sách Điều Đẹp Nhất Có Khi Là Buông Tay Chi Tiết

Review Sách Điều Đẹp Nhất Có Khi Là Buông Tay Chi Tiết

“Điều đẹp nhất có khi là buông tay” nói về điều gì? Độc giả review sách Điều đẹp nhất có khi là buông tay như thế nào? Trong bài viết dưới đây, Oreka sẽ chia sẻ đến bạn đôi điều thú vị về cuốn sách dành tặng cho những trái tim tổn thương trong tình yêu này của nhóm tác giả Thought Catalog.

Đôi nét về nhóm tác giả Thought Catalog

Thought Catalog là nhóm tác giả nổi tiếng tại Mỹ, được biết đến qua các phẩm văn học giàu cảm xúc. 

Các cuốn sách của Thought Catalog chủ yếu viết về các chủ đề như tình yêu, sự cô đơn, cũng như các trải nghiệm cá nhân. 

đọc sách điều đẹp nhất có khi là buông tay
Đôi nét về nhóm tác giả Thought Catalog

Một số tác phẩm nổi bật của nhóm tác giả có thể kể đến như: “Điều đẹp nhất có khi là buông tay”; “Lá thư gửi từ niềm hạnh phúc”; “Xin chào, đây là một cái ôm”, v.v.

Điều đẹp nhất có khi là buông tay nói về điều gì?

Điều đẹp nhất có khi là chia tay là một trong những tác phẩm được nhiều độc giả chú ý đến của Thought Catalog.

Cuốn sách mang đến những suy ngẫm sâu sắc về tình yêu và sự buông bỏ, qua đây giúp chúng ta hiểu ra rằng, đôi khi việc từ bỏ hay chấm dứt một mối quan hệ không phải là một điều tồi tệ mà là điều cần thiết để tìm kiếm sự bình yên và hạnh phúc mới.

“Bạn không thể ép buộc ai đó yêu bạn hay đối xử với bạn theo một cách nhất định, luôn trung thực, chung thủy, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ bạn. Nhưng bạn có thể yêu bản thân đủ nhiều để nhận thức được rằng khi nào bạn bị đối xử sai trái và xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn.” – Trích trong cuốn sách “Điều đẹp nhất có khi là buông tay”. 

Tại sao buông tay lại là đẹp nhất? Chúng ta thường nghĩ rằng, sự chia ly là một chuyện buồn kinh khủng, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Bạn thử nghĩ xem, nếu bên nhau mà chỉ mang đến cho nhau sự đau khổ và mệt mỏi thì chia tay và giải thoát cho nhau là điều đẹp nhất. 

Tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở, không phải cứ ở bên nhau là sẽ hạnh phúc. Đôi khi chia ly cũng là cách để cả hai được hạnh phúc và được yêu thêm một lần nữa. 

điều đẹp nhất có khi là buông tay review
Điều đẹp nhất có khi là buông tay nói về điều gì?

Một ngày không xa khi ta gặp lại người cũ, ta có thể dũng cảm mà nói rằng “Em rất biết ơn vì chuyện của chúng ta đã không thành. Chuyện của em thì đang rất tuyệt vời…”

Đây là một cuốn sách dành tặng cho những ai đã và đang rời xa người mà mình từng rất yêu. 

Đọc thêm: Review Sách 5 Ngôn Ngữ Yêu Thương Chi Tiết

Độc giả review sách Điều đẹp nhất có khi là buông tay như thế nào?

“Điều đẹp nhất có khi là buông tay” nhận được sự đồng cảm sâu sắc của đông đảo bạn đọc, đặc biệt là những bạn đang gặp trắc trở trong chuyện tình yêu. Cùng Oreka khám phá xem, bạn đọc cảm nhận về cuốn sách này như thế nào nhé.

Bạn đọc Ngọc Thư chia sẻ,

“Highly reccommend những ai đang cảm thấy khó khăn mỗi khi quyết định từ bỏ điều đã không thể thuộc về mình nữa. Lời văn cô đọng, có các câu ngạn ngữ được đúc kết sau từng chương để người đọc có thể suy ngẫm. Nếu có thể, mọi người nên sở hữu cho mình cuốn sách này để phần nào xoa dịu tâm hồn mỗi khi bản thân phải quyết định buông tay. Đôi lúc buông bỏ để chính mình được đón nhận điều tốt đẹp hơn!”

Bạn đọc Khánh Vy chia sẻ,

“Đây là quyển sách với ngôn từ rất đẹp, đầy tính nữ và chỉn chu. Khi bạn vẫn lưỡng lự giữa việc ở lại hay ra đi cho một điều gì đó / một ai đó; thì thử ngồi xuống và đọc quyển sách này nhé.”

Bạn đọc Thanh Tú chia sẻ,

“Một quyển sách nhỏ nhắn xinh xắn nhưng chứa đựng biết bao điều ý nghĩa. Quyển sách để an ủi những con người đã mải mê chạy theo những điều đã xa tầm với khiến trái tim chịu nhiều tổn thương và mệt mỏi.”

Đánh giá cá nhân về sách Điều đẹp nhất có khi là buông tay

“Điều đẹp nhất có khi là buông tay” có lẽ, ngay từ tiêu đề chúng ta cũng đã có thể hiểu được nội dung mà cuốn sách muốn truyền đạt. Đây chắc hẳn là một cuốn sách dành cho những ai đang gặp trắc trở trong tình yêu, đang vật lộn với những dòng suy nghĩ chia tay hay cố níu kéo mối quan hệ đã vỡ.

review điều đẹp nhất có khi là buông tay
Review Điều đẹp nhất có khi là buông tay có gì hay?

Ai rồi cũng sẽ có một hạnh phúc riêng của mình, bởi vậy, chia tay của hiện tại có thể là ánh bình mình cho hạnh phúc mới ở tương lai. 

“Đến một ngày, ai đó bước vào cuộc sống của bạn và khiến bạn nhận ra tại sao chuyện đã không đành với bất kỳ ai” – Trích cuốn sách “Điều đẹp nhất có khi là buông tay”.

Đọc sách Điều đẹp nhất có khi là buông tay, bạn sẽ can đảm hơn để nói chia tay với người làm bạn đau, tạm biệt dáng vẻ bi lụy, chữa lành những tổn thương của hiện tại để bước vào một tương lai tươi sáng hơn.

Tìm mua sách Điều đẹp nhất có khi là buông tay trên Oreka ngay.

Tạm kết

Trên đây là một vài review sách Điều đẹp nhất có khi là buông tay của nhóm tác giả Thought Catalog mà Oreka muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng, bài viết đã mang đến cho bạn nhiều góc nhìn thú vị về cuốn sách đặc biệt này.

Nếu bạn có thêm bất kỳ chia sẻ nào, đừng ngần ngại để lại bình luận để Oreka và mọi người cùng biết nhé.

Tìm mua nhiều sách cũ giá rẻ khác trên Oreka ngay.

Huy Kiều
Huy Kiều
Huy Kiều được bạn bè yêu mến đặt cho biệt danh là “Mọt sách mê viết lách". Huy là một mọt sách chính hiệu. Tủ sách cá nhân của anh chứa hơn 300 đầu sách, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó sách phát triển bản thân là loại sách mà Huy thích đọc nhất. Huy đọc sách ở mọi lúc mọi nơi, từ lúc đi học, đi làm cho đến những lúc rảnh rỗi ở nhà. Với Huy, sách là một nguồn tri thức vô tận và có thể giúp anh học hỏi được nhiều điều mới mẻ. Không chỉ là một người mê đọc sách, Huy còn có đam mê với viết lách. Các bài blog của Huy trên Oreka chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cá nhân về việc đọc sách, cũng như giới thiệu những cuốn sách hay đến với mọi người.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach