BlogCâu Chuyện Đồ Cũ"Những lá thư tay" - Câu chuyện đồ cũ

“Những lá thư tay” – Câu chuyện đồ cũ

Có lẽ bây giờ mọi người ít còn nhìn thấy những lá thư được viết tay. Khi thời đại công nghệ chưa phát triển tất cả mọi thông tin liên lạc đều được gửi qua thư.

Cảm giác nhận được thư từ những người thương yêu ở xa gửi về thật khó tả. Những câu chuyện, những tâm tư tình cảm đều được gửi gắm qua những trang giấy. Chắc hẳn ai cũng sẽ có những lá thư đáng trân trọng và muốn lưu giữ thật lâu.

Tôi cũng may mắn có những lá thư từ người thân yêu nơi xa gửi về. Tôi đã cất chúng cẩn thận trong chiếc hộp thiếc và giữ chúng từ ngày đó. Một vài năm trước khi mở ra coi lại, thật tiếc khi gần một nửa tập thư đã không còn nguyên vẹn, không còn đọc được chữ. Và ngay lúc đó tôi đã nghĩ mình phải chụp lại những bức thư còn nguyên vẹn và lưu trên internet. Sau đó, những tấm thiệp những bức ảnh cũng được tôi dùng cách này để giữ lại. Chính cách này đã giúp tôi yên tâm lưu giữ nhiều kỉ niệm.

Có những đồ vật mang nhiều kỉ niệm nhưng ta không thể giữ chúng nguyên vẹn bên cạnh qua năm tháng. Thay vì đóng gói xếp chúng vào nhà kho hay đặt chúng tại một góc nào đó trong phòng hãy tìm cách lưu giữ chúng thật nguyên vẹn và giải phóng không gian trong căn nhà bạn nhé.

Oreka VN
Oreka VN
OREKA là nền tảng mua bán đồ cũ ra đời với mục đích giảm lượng khí thải carbon (phát thải CO2). Các bài blogs của Oreka tập trung vào việc giúp người đọc hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng "lối sống bền vững" và bảo vệ môi trường. Hãy cùng Oreka chung tay xây dựng một Trái Đất xanh hơn bạn nhé!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach