BlogCâu Chuyện Đồ Cũ"Đôi tất cũ của ông" - Câu chuyện đồ cũ

“Đôi tất cũ của ông” – Câu chuyện đồ cũ

Bà nội tôi đã từng không thích Giáng sinh, bà bảo ngày lễ phương Tây bà không quen, cũng chẳng hiểu nổi ý nghĩa mà bao người nói về Giáng sinh. Thế mà, chỉ nhờ một đôi tất cũ, bà tôi đã có một Giáng sinh thật vui.
Giáng sinh đối với chị em chúng tôi đơn giản chỉ là một ngày vui, ngày mà tôi thích thú tặng quà cho mọi người trong nhà.
Năm ấy, tôi 12 tuổi. Tôi gói thật đẹp hai chiếc tất cũ của ông và tặng cho bà làm quà Giáng sinh. Tôi cũng viết lời “chúc mừng Giáng sinh” bằng nét chữ nguệch ngoạc và thêm một câu “Tôi luôn dõi theo bà”. Ông tôi đã mất từ lâu, tôi cũng không hiểu sao mình lại nghĩ ra được mấy câu ấy, nhưng cứ có gì thôi thúc tôi.
Nhận quà, bà nội tôi bật khóc, vừa thấy ấm áp lại vừa xúc động. Đôi tất cũ như vỗ về cảm giác cô quạnh trong những năm vắng ông. Sau này, không dùng được đôi tất ấy nữa nhưng dường như bà đã thanh thản hơn thật nhiều.
Hoá ra, đồ cũ cũng có sức mạnh chữa lành như thế đấy…

Oreka VN
Oreka VN
OREKA là nền tảng mua bán đồ cũ ra đời với mục đích giảm lượng khí thải carbon (phát thải CO2). Các bài blogs của Oreka tập trung vào việc giúp người đọc hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng "lối sống bền vững" và bảo vệ môi trường. Hãy cùng Oreka chung tay xây dựng một Trái Đất xanh hơn bạn nhé!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU
banner sach